วันที่ 20/12/53 - แก้ไขวุฒิบัตรจำนวน 1 ไฟล์ โดยการเปลี่ยนชื่อตัดลายเซนต์ออกไปเปลี่ยนขนาด
วันที่ 21/12/53 - โทรไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ของทาง กฟฝ.เพื่อขอรูปการตรวจ EGAT SMS จำนวน 16 หน่วยงาน
- แก้ไขข่าว ครภ.โดยการเปลี่ยนเนื้อข่าว
วันที่ 22/12/53 - ตรวจสอบว่า 16 หน่วยงานที่ติดต่อไปเมื่อวันที่ 21/12/53 ส่งรูปมาให้หรือยัง
- โทรไปยังอีก 6 หน่วยงานที่เหลือ ที่ไม่ได้รับโทรศัพท์เมื่อวันที่ 21/12/53
วันที่ 23/12/53 - ทำ EGAT SMS รายงานผลการตรวจประเมินของฝ่าย อกร. จำนวน 1 ชุดมี 18แผ่น ลงใน Excel
วันที่ 24/12/53 - ทำ EGAT SMS รายงานผลการตรวจประเมิน 2553 ของฝ่าน อสล.จำนวน 1ชุด ทั้งหมด 25 แผ่น
- รับโทรศัพท์จากผู้ที่เข้ามาติดต่องานในห้อง 453
ปัญหา
- โปรแกรม อีลาสเตอร์ ทำงานได้ช้ามากทำให้เสียเวลาในการทำงาน
- หน่วยงานที่โทนไปติดต่อบางหน่วยงานไม่รับโทรศัพท์
- บางหน่วยงานบอกว่ารูปไม่มี
- บางหน่วยงานติดต่อไม่ได้
- ไม่เข้าใจเรื่อง EGAT SMS
- โปรแกรม Excel ของทางการ กฟฝ. ไม่มีจึงต้องใช้ openoffice แทน
- ผลการตรวจ EGAT SMS ของฝ่าย อสล. ยังไม่ชัดเจน ไม่มีข้อกำหนดพิมพ์ผิด
- ไม่สามารถให้คำตอบกับผุู้ที่โทรเข้ามาสอบถามเรื่องต่าง ๆได้ครบทุกคำถาม
การแก้ไขปัญหา
- ค่อย ๆ ทำวุฒิบัตรแบบไม่รีบร้อน
- บางหน่วยงานที่หารูปได้ไม่ครบให้ส่งรูปเข้าที่เมล์ของพนักงานการไฟฟ้า
- โทรไปย้ำกับหน่วยงานที่ไม่รับโทรศัพท์
- หน่วยงานที่ไม่มีรูปก็เปลี่ยนมาขอสัญลักษณ์ ของทางหน่วยงานนั้น ๆ แทน
- พยายามโทรติดต่อไปเรื่อย ๆ พร้อมทั้งแฟ็กซ์เอกสารไปให้ดู
- ใช้ Open office ในการทำงาน
- จัดการพิมพ์ผลการตรวจ EGAT SMS ใหม่ ให้ถูกต้อง
- เขียนโน๊ตไว้ให้โทรกลับ
- ให้ทางผู้มาติดต่อโทรกลับภายหลัง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น