วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 8

งานที่ปฏิบัติประจำวัน

วันที่ 20/12/53 - แก้ไขวุฒิบัตรจำนวน 1 ไฟล์ โดยการเปลี่ยนชื่อตัดลายเซนต์ออกไปเปลี่ยนขนาด
วันที่ 21/12/53 - โทรไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ของทาง กฟฝ.เพื่อขอรูปการตรวจ EGAT SMS จำนวน 16 หน่วยงาน
- แก้ไขข่าว ครภ.โดยการเปลี่ยนเนื้อข่าว
วันที่ 22/12/53 - ตรวจสอบว่า 16 หน่วยงานที่ติดต่อไปเมื่อวันที่ 21/12/53 ส่งรูปมาให้หรือยัง
- โทรไปยังอีก 6 หน่วยงานที่เหลือ ที่ไม่ได้รับโทรศัพท์เมื่อวันที่ 21/12/53
วันที่ 23/12/53 - ทำ EGAT SMS รายงานผลการตรวจประเมินของฝ่าย อกร. จำนวน 1 ชุดมี 18แผ่น ลงใน Excel
วันที่ 24/12/53 - ทำ EGAT SMS รายงานผลการตรวจประเมิน 2553 ของฝ่าน อสล.จำนวน 1ชุด ทั้งหมด 25 แผ่น
- รับโทรศัพท์จากผู้ที่เข้ามาติดต่องานในห้อง 453
ปัญหา
  1. โปรแกรม อีลาสเตอร์ ทำงานได้ช้ามากทำให้เสียเวลาในการทำงาน
  2. หน่วยงานที่โทนไปติดต่อบางหน่วยงานไม่รับโทรศัพท์
  3. บางหน่วยงานบอกว่ารูปไม่มี
  4. บางหน่วยงานติดต่อไม่ได้
  5. ไม่เข้าใจเรื่อง EGAT SMS
  6. โปรแกรม Excel ของทางการ กฟฝ. ไม่มีจึงต้องใช้ openoffice แทน
  7. ผลการตรวจ EGAT SMS ของฝ่าย อสล. ยังไม่ชัดเจน ไม่มีข้อกำหนดพิมพ์ผิด
  8. ไม่สามารถให้คำตอบกับผุู้ที่โทรเข้ามาสอบถามเรื่องต่าง ๆได้ครบทุกคำถาม

การแก้ไขปัญหา

  1. ค่อย ๆ ทำวุฒิบัตรแบบไม่รีบร้อน
  2. บางหน่วยงานที่หารูปได้ไม่ครบให้ส่งรูปเข้าที่เมล์ของพนักงานการไฟฟ้า
  3. โทรไปย้ำกับหน่วยงานที่ไม่รับโทรศัพท์
  4. หน่วยงานที่ไม่มีรูปก็เปลี่ยนมาขอสัญลักษณ์ ของทางหน่วยงานนั้น ๆ แทน
  5. พยายามโทรติดต่อไปเรื่อย ๆ พร้อมทั้งแฟ็กซ์เอกสารไปให้ดู
  6. ใช้ Open office ในการทำงาน
  7. จัดการพิมพ์ผลการตรวจ EGAT SMS ใหม่ ให้ถูกต้อง
  8. เขียนโน๊ตไว้ให้โทรกลับ
  9. ให้ทางผู้มาติดต่อโทรกลับภายหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น